वेबसाइट ट्रॅफिकचे विश्लेषण केल्याने डिजिटल मार्केटर्सना त्यांच्या प्रयत्नांना अशा विषयांवर लक्ष केंद्रित करण्यास अनुमती देते जे उत्कृष्ट परिणाम व्युत्पन्न करतात आणि अभ्यागतांना मिळत नसलेल्या सामग्रीवर संसाधने वाया घालवणे थांबवतात. Google Analytics आणि Google Search Console या वैयक्तिक वेबसाइटवर रहदारीचा मागोवा घेण्यासाठी जाणाऱ्या सेवा आहेत. तथापि, प्रतिस्पर्ध्याची हेरगिरी करताना यापैकी कोणतीही सेवा उपयुक्त नाही.

इतर वेबसाइटवरील रहदारीचे विश्लेषण केल्याने आम्हाला आमची सामग्री धोरण पुन्हा डिझाइन करण्यात आणि त्यांच्यासाठी काय कार्य करते यावर लक्ष केंद्रित करण्यात मदत होते. तरीही, इतर वेबसाइटवरील रहदारी तपासण्यासाठी, आम्हाला इतर तृतीय-पक्ष साधनांची आवश्यकता असेल, ज्यापैकी आम्ही चार सर्वोत्तम गोष्टींचा समावेश करू.

1. SEMrush

SEMRush हे जगभरातील डिजिटल मार्केटर्ससाठी रहदारी विश्लेषणासाठी उपयुक्त साधन असू शकते. हे ऑर्गेनिक आणि सशुल्क शोध रहदारी, देशानुसार रहदारीचे वितरण आणि कालावधी (1M, 6M, 1Y, 2Y, आणि सर्व वेळ) डेटा प्रदान करते.

ट्रॅफिक अॅनालिसिस टॅब तुम्हाला दर महिन्याला अनन्य अभ्यागतांचे विश्लेषण देतो, प्रत्येक वापरकर्ता सरासरी किती वेळ घालवतो आणि त्या वापरकर्त्यांपैकी किती टक्के परत येतात. तुम्ही वेबसाइटच्या शीर्ष पृष्ठांसाठी, त्याच्याशी संबंधित सबडोमेनची संख्या आणि जगभरातील अभ्यागतांच्या भौगोलिक वितरणासाठी अहवाल देखील तयार करू शकता.

SEMRush तुम्हाला एकाच वेळी 100 डोमेन्ससाठी ट्रॅफिकचे मोठ्या प्रमाणात विश्लेषण करण्याची परवानगी देते, तुमच्या डझनभर प्रतिस्पर्ध्यांचे एकाच वेळी विश्लेषण करण्याची गती वाढवते. अंतिम अहवालात, तुम्हाला तोच डेटा (भेटी, अद्वितीय अभ्यागत, प्रति अभ्यागत, पृष्ठे, सरासरी भेट कालावधी आणि बाऊन्स दर) सापडेल जो तुम्ही एका डोमेनचे विश्लेषण करताना डोमेन विहंगावलोकन टॅबमध्ये पाहता.

जीवशास्त्रीय संशोधन विभाग तुम्हाला स्पर्धक विश्लेषणात मदत करतो. तुमच्या स्पर्धकांना सर्वाधिक ट्रॅफिक देणारे टॉप ऑर्गेनिक कीवर्ड, रँकिंग कीवर्ड्समागील हेतू आणि वैशिष्ट्यीकृत स्निपेट्स, इमेज पॅक आणि बरेच काही यासारख्या विविध SERP वैशिष्ट्यांमध्ये वेबसाइट किती स्थितीत आहे हे तुम्ही पाहू शकता.

याव्यतिरिक्त, SEMRush तुम्हाला तुमच्या स्पर्धकांच्या शीर्ष-रँकिंग पृष्ठांचे विहंगावलोकन देते, जे तुम्हाला तुमची सामग्री धोरण बदलण्यात किंवा योजना करण्यात मदत करू शकते. एसइओ रँकिंग बूस्टर म्हणून, SEMRush विषारी बॅकलिंक्स ओळखण्यासाठी आणि नाकारण्यासाठी देखील उपयुक्त ठरू शकते.

तुम्ही तुमच्या व्यवसायासाठी उपयुक्त रहदारी विश्लेषण साधन शोधत असाल, तर SEMRush वापरून पहा. किंमतीच्या माहितीसाठी, SEMRush च्या किंमत पृष्ठाला भेट द्या.

2. समान वेब

SimilarWeb तुम्हाला एकूण भेटी, बाउंस रेट, प्रति भेटीची पृष्ठे आणि विश्लेषित वेबसाइटवर अभ्यागतांनी घालवलेला सरासरी वेळ यांचे संक्षिप्त विहंगावलोकन देते. तुमच्याकडे प्रीमियम योजना असल्यास, तुम्ही ट्रॅफिक आणि एंगेजमेंट विभागात गेल्या तीन किंवा सहा महिन्यांचा किंवा तीन वर्षांचा वेबसाइटचा रहदारी अहवाल पाहू शकता.

याव्यतिरिक्त, आपण विविध देश आणि स्थानांमधील वेबसाइट रहदारी विश्लेषणाचे विश्लेषण करू शकता. त्यानंतर, एक समर्पित प्रेक्षक स्वारस्य विभाग मुख्य श्रेणींचे विहंगावलोकन देतो ज्यासाठी ही वेबसाइट रँक करते, अशाच प्रकारे भेट दिलेल्या वेबसाइट्सची सूची आणि वेबसाइट ज्या शीर्ष विषयांशी संबंधित आहे.

शिवाय, इतर रहदारी विश्लेषण साधनांच्या विपरीत जे केवळ सेंद्रिय रहदारी डेटा दर्शवतात, SimilarWeb तुम्हाला थेट रहदारी, सामाजिक रहदारी, संदर्भ आणि बरेच काही यासारख्या विविध विपणन चॅनेलवर एकूण रहदारीचे वितरण पाहण्याची परवानगी देते. हे टॉप-रँकिंग कीवर्ड, ट्रॅफिकमध्ये चालणारे टॉप रेफरल्स आणि Facebook, Pinterest, Reddit, YouTube, Twitter इत्यादी सोशल नेटवर्किंग प्लॅटफॉर्मवरून किती ट्रॅफिक येत आहे हे देखील फिल्टर करते.

SimilarWeb ची विनामूल्य आवृत्ती मूळ रहदारी विश्लेषणासाठी योग्य आहे, परंतु तुम्हाला काही वर्षांसाठी अधिक तांत्रिक विश्लेषण करायचे असल्यास, त्याची प्रीमियम आवृत्ती वापरा. तथापि, लक्षात ठेवा की SimilarWeb दरमहा 50,000 पेक्षा कमी भेटी मिळविणार्‍या साइटसाठी रहदारी डेटा दर्शवत नाही.

3. अहरेफ्स

Ahrefs प्रामुख्याने बॅकलिंक विश्लेषणासाठी वापरले जाते. तथापि, वेबसाइटच्या रहदारीचे विश्लेषण करताना ते उपयुक्त ठरू शकते. Ahrefs Site Explorer टॅब तुम्हाला तुमच्‍या वेबसाइटचे ऑर्गेनिक कीवर्ड आणि ऑर्गेनिक ट्रॅफिकचे फक्त URL टाकून थोडक्यात वर्णन देतो. त्या खाली, तुम्ही एक महिना, एक वर्ष आणि सर्व कालावधीसाठी सेंद्रिय आणि सशुल्क रहदारीचे ट्रेंड पाहू शकता.

वेबसाइट कोणत्या ऑर्गेनिक कीवर्डसाठी रँकिंग करत आहे, प्रत्येक कीवर्ड किती ट्रॅफिक चालवत आहे आणि तो कीवर्ड SERPs मध्ये कुठे आहे हे देखील तुम्ही पाहू शकता. तुम्ही कीवर्ड त्यांच्या रहदारी आणि इतर मेट्रिक्सवर आधारित फिल्टर करू शकता, जसे की त्यांचे व्हॉल्यूम, स्थिती आणि बरेच काही. कीवर्ड प्रमाणेच, तुम्ही तुमच्या स्पर्धकांच्या टॉप-रँकिंग पेजेसचा मागोवा घेऊ शकता आणि ट्रॅफिकच्या आधारावर त्यांना फिल्टर करू शकता.

Content Lag टूल वापरून, तुम्ही ठरवू शकता की तुमच्या स्पर्धकांना कोणत्या पेजेस किंवा कीवर्डवरून ट्रॅफिक मिळत आहे, पण तुमची वेबसाइट रँकिंग करत नाही. ती पोकळी भरून काढणे हे उद्दिष्ट आहे जेणेकरून त्यांना क्रमवारीत चांगली संधी मिळेल.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *