पॉडकास्टिंग व्यावसायिक तसेच लोकांमध्ये लोकप्रिय आहे. काही लोक पूर्णवेळ शोसाठी स्वत:ला वाहून घेतात, तर काही लोक फक्त पॉडकास्टसह त्यांचे व्यवसाय वाढवतात, मग ते प्रसारणाची जबाबदारी घेतात किंवा विभागाचे व्यवस्थापन करण्यासाठी कोणीतरी आणतात.

तुम्ही कार्यक्रम कसे चालवायचे हे महत्त्वाचे नाही, तुमच्या व्यवसायासाठी पॉडकास्ट तयार करण्याचे बरेच फायदे आहेत. ते तुमचे ग्राहक संबंध, रूपांतरण दर, स्थिती आणि बरेच काही सुधारू शकतात.

1. पॉडकास्ट वाढत आहेत

Influencer Marketing Hub च्या पॉडकास्ट आकडेवारीनुसार, 2021 मध्ये 12 वर्षांपेक्षा जास्त वयाच्या यूएस श्रोत्यांपैकी 41% लोकांनी मासिक आधारावर पाहिले, तर 28% साप्ताहिक श्रोत्यांनी चार ते पाच भागांचा आनंद घेतला.

प्रेक्षक ड्रायव्हिंग करत असताना किंवा काम करत असताना पार्श्वभूमीत पॉडकास्ट ठेवणे देखील आवडते. त्यामुळे, तुमच्या पॉडकास्टला क्लिष्ट सामग्री असण्याची गरज नाही ज्यावर लोकांनी लक्ष केंद्रित केले पाहिजे.

साध्या बातम्यांचे अहवाल, उत्पादन शो किंवा मजेदार आतल्या कथा प्रत्येक आठवड्यात सर्व प्रकारच्या प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचू शकतात. एकदा तुम्ही यशस्वीरित्या एकाधिक पॉडकास्ट मुलाखती आयोजित केल्यावर, मोठ्या सेलिब्रिटींना आमंत्रित करणे सुरू करा आणि तुमचे रेटिंग गगनभेदी पहा.

सर्वोत्तम परिणामांसाठी, ट्रेंड आणि आकडेवारीचा मागोवा ठेवणे महत्त्वाचे आहे. ते लोकांना आकर्षित करण्याचे सर्वात प्रभावी मार्ग दर्शवू शकतात, जसे की जेव्हा श्रोता रेटिंग त्यांच्या शिखरावर असते तेव्हा सकाळी किंवा संध्याकाळी विशिष्ट वैशिष्ट्यांचे प्रसारण करणे.

2. आपली सार्वजनिक प्रतिमा मजबूत करा

तुम्ही तुमचा व्यवसाय निर्जीव सेवेतून हृदयाच्या ठोक्याने ब्रँडमध्ये बदलू शकता. तुमच्याकडे असलेल्या पॉडकास्टच्या प्रकारावर अवलंबून, तुम्ही तुमच्या सार्वजनिक प्रतिमेमध्ये सुधारणा अपेक्षित आहे ज्यामुळे त्याची दृश्यमानता आणि ओळख वाढते.

प्रथम, श्रोत्यांना तुमच्या कंपनीचा आवाज कळतो, जो हळूहळू त्यांचा दृष्टीकोन, कल्पना आणि त्यांच्या क्षेत्रातील आत्मविश्वास सामायिक करू शकतो. त्या वर, तुम्ही अधिक प्रासंगिक किंवा व्यावसायिक सार्वजनिक प्रतिमा निर्माण करू शकता. दिवसाच्या शेवटी, लोकांनी तुम्हाला उत्पादने, माहिती आणि मनोरंजनाचा प्रवेशजोगी आणि विश्वासार्ह स्त्रोत मानला पाहिजे.

तुमच्‍या शोच्‍या गुणवत्‍तेत तितकीच गुंतवणूक करण्‍याचे लक्षात ठेवा. ध्वनी गुणवत्तेकडे दुर्लक्ष करणे, ID3 टॅग आणि कॉल टू अॅक्शन यासारख्या पॉडकास्टिंग चुका टाळणे ही चांगली सुरुवात आहे.

3. अधिक वैयक्तिक स्तरावर ग्राहकांशी कनेक्ट व्हा

पॉडकास्टद्वारे ग्राहक संबंध निर्माण करणे म्हणजे केवळ तुमच्या कंपनीच्या सेवा आणि धोरणे प्रसारित करणे नव्हे. प्रेक्षकांना तुमच्या ब्रँडशी वैयक्तिक संबंध जाणवणे आवश्यक आहे.

पॅसिफिक कंटेंट सारख्या सेवांकडून कल्पना मिळवा, जे Slack, Audible आणि Dell Technologies सारख्या प्रमुख कंपन्यांसाठी ब्रँडेड पॉडकास्ट तयार करतात. श्रोत्यांना आराम करण्यास आणि पॉडकास्टच्या मागे असलेल्या कंपनीशी आनंदी बंध तयार करण्यात मदत करणे हे त्याचे अनेक शो आहेत.

तुमच्या प्रेक्षकांना प्रेरणा देणारे विविध पॉडकास्ट वापरून पहा किंवा त्यांना तुमच्याशी संवाद साधण्यासाठी आमंत्रित करा. प्रश्नोत्तर सत्रे हे करण्याचा एक उत्तम मार्ग आहे, जसे की क्लायंट किंवा व्यावसायिकांच्या कथा सांगणारे भाग. बॉक्सच्या बाहेर विचार करण्यास मोकळ्या मनाने.

4. माहिती शेअर करण्याचा थेट मार्ग

दुसरे काही नसल्यास, पॉडकास्ट हा ग्राहकांना नवीन आणि विद्यमान उत्पादनांबद्दल, विशेष कार्यक्रमांबद्दल किंवा तुम्हाला शेअर करण्यासाठी आवश्यक असलेल्या इतर गोष्टींबद्दल माहिती देण्याचा सर्वात सोपा मार्ग आहे.

जाहिराती आणि सोशल मीडिया मार्केटिंगकडे खूप लक्ष वेधले जाऊ शकते, परंतु ते सहसा कमी खर्चात येते किंवा अपेक्षेप्रमाणे कार्य करत नाही. तथापि, जर तुम्ही तुमच्या पॉडकास्टमध्ये लोकांना ट्यून केले असेल, तर तुम्हाला हवे असलेले कोणतेही तपशील तुम्ही पटकन शेअर करू शकता.

तुमच्या प्रेक्षकांना थेट प्रबोधन करण्याव्यतिरिक्त, तुमच्या व्यवसायाच्या पॉडकास्टमध्ये लोकांना कृतीच्या आवाहनाला प्रतिसाद देण्यास प्रवृत्त करण्याची चांगली संधी आहे, विशेषतः जर तुम्ही त्यांच्याशी मजबूत नातेसंबंध निर्माण केले असतील.

5. पॉडकास्टिंग तुम्हाला लोकप्रिय प्लॅटफॉर्मवर ठेवते

पॉडकास्टर म्हणून तुमची कार्डे प्ले करा आणि तुम्हाला कदाचित उद्योगातील मोठ्या नावांसोबत काम करता येईल. तुम्ही तुमचा ब्रँडेड शो कुठे लाँच करण्‍यासाठी निवडता याचा तुमच्‍या सार्वजनिक प्रतिमेवर आणि तुम्‍ही निष्ठावान प्रेक्षक किती लवकर एकत्र कराल यावर परिणाम होतो.

उदाहरणार्थ, YouTube हे व्हिज्युअल घटकांसह पॉडकास्टसाठी एक व्यवहार्य प्लॅटफॉर्म आहे, परंतु तो सर्वात व्यावसायिक मार्ग नाही. दुसरीकडे, Buzzsprout, विशेषत: पॉडकास्टिंगसाठी डिझाइन केलेली एक लोकप्रिय वेबसाइट आहे आणि आपल्या शोला ती पात्रता देऊ शकते.

तिथून, तुमचा शो प्रसिद्ध होण्यासाठी तुम्ही कितीही प्रयत्न कराल, त्याच वेळी तुमचे नेटवर्क वाढू शकते. प्रायोजक, इतर पॉडकास्टर आणि अगदी स्पर्धा विजेते देखील शब्द पसरवण्यासाठी उत्तम आहेत.

एकदा तुम्ही पुरेसे प्रेक्षक आणि स्थान एकत्र केले की, तुम्ही Spotify किंवा LinkedIn च्या नवीन पॉडकास्ट नेटवर्कमध्ये प्रवेश करण्याचा प्रयत्न करू शकता. अधिक विशिष्ट प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचताना त्यांची प्रतिष्ठा खरोखरच तुमचा शो आणि ब्रँड नकाशावर ठेवेल.

हे सर्व प्लॅटफॉर्म आणि पद्धती तुमच्या व्यवसायाच्या विस्तारासाठी दरवाजे उघडतात. काळजीपूर्वक नियोजन आणि स्मार्ट हालचालींसह, आपण अभूतपूर्व प्रकल्पांसाठी अधिक ग्राहक, भागीदार आणि कल्पना मिळवू शकता.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *