जीपीयू मार्केटमध्ये दीर्घकाळापासून दोन कंपन्यांचे वर्चस्व आहे. एकीकडे Nvidia आणि दुसरीकडे AMD (2006 मध्ये ATI च्या अधिग्रहणानंतर). इंटेलचा या क्षेत्रात प्रवेश झाल्याची अफवा फार पूर्वीपासून होती आणि शेवटी, कंपनीने ग्राफिक्सवर सर्वसमावेशक जाण्यासाठी योग्य योजना अलीकडेच जाहीर केल्या.

इंटेल आर्क अल्केमिस्ट ग्राफिक्स कार्डसह योग्य गेमिंग GPU लाँच करण्याची योजना बीफियर इंटिग्रेटेड ग्राफिक्स म्हणून सुरू झाली. आणि ते प्रतिस्पर्धी वैशिष्ट्यांच्या संपूर्ण संचासह येत आहेत — अगदी खाली Nvidia DLSS सारख्या अपस्केलिंग सिस्टमपर्यंत. याला इंटेल XeSS किंवा Xe सुपर सॅम्पलिंग म्हणतात.

ते नेमके कसे कार्य करते? आणि तो खरोखर Nvidia विरुद्ध मेणबत्ती ठेवतो का?

XeSS FSR पेक्षा DLSS च्या जवळ आहे

येथे योग्य तुलना करण्यासाठी, आम्हाला Nvidia चे DLSS कसे कार्य करते आणि AMD चे प्रतिस्पर्धी FidelityFX सुपर रिझोल्यूशन (FSR) कसे तुलना करते हे स्पष्ट करणे आवश्यक आहे. आम्ही आधीच दोन तंत्रज्ञानांमधील योग्य तुलना लिहिली आहे, परंतु आत्ता इंटेलचा पर्याय कोठे आहे हे स्पष्ट करण्यासाठी आम्हाला अद्याप द्रुत स्पष्टीकरण आवश्यक आहे.

DLSS प्रथम 2019 मध्ये सादर करण्यात आले होते परंतु 2020 मध्ये DLSS 2.0 लाँच केल्याने ते अधिक चांगले झाले. हे काम करण्याची पद्धत अशी आहे की ते कमी रिझोल्यूशन ग्राफिक्स घेण्यासाठी आणि उच्च रिझोल्यूशनमध्ये अपग्रेड करण्यासाठी एनव्हीडियाच्या टेन्सर कोरचा वापर करते, जे RTX चिप्समध्ये आहेत. ,

मूलत:, तुम्ही तुमचा GPU 720p किंवा 1080p वर गेम रेंडर करू शकता आणि तो 1440p किंवा 4K वर दाखवू शकता, मूळ रेंडरिंगमध्ये कमीत कमी (आणि अगदी लक्षात येण्याजोगा नाही) फरक. तुमच्या गेममध्ये प्रति सेकंद अधिक फ्रेम मिळविण्याचा हा एक विनामूल्य मार्ग आहे, विशेषत: उच्च रिझोल्यूशनवर.

हे एक शक्तिशाली तंत्रज्ञान आहे, परंतु डिझाइननुसार, ते फक्त नवीन Nvidia GPU वर कार्य करते—GTX 1000 मालिका आणि निम्न ग्राफिक्स कार्ड्स त्याचा फायदा घेऊ शकत नाहीत आणि AMD GPU नक्कीच घेऊ शकत नाहीत. या कारणास्तव, एएमडी एफएसआरच्या रूपात स्वतःची स्पर्धा घेऊन आली.

हे कोणत्याही विशिष्ट हार्डवेअरवर अवलंबून नाही, परंतु केवळ अल्गोरिदम आणि मशीन लर्निंग शेननिगन्सवर अवलंबून आहे. या कारणास्तव, हे केवळ एएमडी ग्राफिक्स कार्ड्सच्या कोणत्याही पिढीवर कार्य करत नाही, तर तंत्रज्ञान जुन्या आणि नवीन दोन्ही Nvidia GPU वर देखील वापरले जाऊ शकते. हे DLSS सारखे अचूक आणि तपशीलवार नाही, परंतु ते कोणत्याही GPU शी सुसंगत आहे.

असे म्हटले जात आहे की, येथे इंटेलचे XeSS कुठे उभे आहे? उत्तरः कुठेतरी दोघांमध्ये. आपण असे म्हणू शकता की ते एकाच पॅकेजमध्ये टेबलवर DLSS आणि FSR या दोन्हीपैकी सर्वोत्तम आणते. येथे गोष्ट अशी आहे की XeSS चे खरोखर दोन मोड आहेत.

प्रथम DLSS कसे कार्य करते – ते AI जादूचा वापर करून गेमवर प्रक्रिया करण्यासाठी आणि अप-स्केल करण्यासाठी समर्पित हार्डवेअर (या प्रकरणात, XMX, किंवा Xe मॅट्रिक्स एक्स्टेंशन युनिट) चा फायदा घेते. दुसरा DP4a सूचना वापरतो आणि त्याला समर्पित हार्डवेअरची अजिबात आवश्यकता नसते, याचा अर्थ ते कोणत्याही GPU वर सैद्धांतिकरित्या वापरले जाऊ शकते.

दोन्ही पध्दतींचे समर्थन करून, DLSS सारख्या सुधारणा पाहताना इंटेल स्वतःच्या GPU वर समान विस्तृत सुसंगतता FSR ठेवू शकते.

ते किती चांगले काम करते? दुर्दैवाने, आम्ही अद्याप सांगू शकत नाही, कारण लेखनाच्या वेळी आमच्याकडे बाजारात इंटेल जीपीयू नाही. परंतु इंटेलने जारी केलेला हा व्हिडिओ डेमो आशादायक परिणाम दर्शवितो.

हे महत्प्रयासाने निर्णायक आहे — अर्थातच, इंटेल त्याच्या विपणन सामग्रीमध्ये गोष्टी आश्चर्यकारक बनवणार आहे — परंतु ते आशादायक दिसते. योग्य तुलना करण्यासाठी आम्हाला ते गेममध्ये आल्यावर ते प्रत्यक्षात कसे दिसते ते पहावे लागेल आणि दोन XeSS मोडमध्ये किती मोठा फरक आहे ते पहावे लागेल. त्यांच्या संबंधित गेममध्ये FSR आणि DLSS दोन्ही पैसे कमविण्याची क्षमता असल्यास, Nvidia येथे विजेता आहे.

मी कोणते वापरावे?

आम्ही मागील विभागात नमूद केल्याप्रमाणे, आमच्याकडे XeSS कसा दिसतो यावर कोणताही डेटा नाही, म्हणून आम्ही सध्या फक्त अंदाज लावू शकतो. तथापि, जर इंटेलने गोष्टी योग्य केल्या तर, त्याच्याकडे मोठी क्षमता आहे.

सध्या, DLSS उत्कृष्ट तंत्रज्ञान म्हणून उभे आहे. स्वतःच्या समर्पित हार्डवेअरचा फायदा घेऊन, Nvidia फक्त अल्गोरिदम वापरून FSR मिळवण्यापेक्षा कितीतरी अधिक शक्तिशाली अपस्केलिंग साध्य करू शकते. दोन्ही समान FPS आणि कार्यप्रदर्शन लाभ देतात, परंतु FSR वास्तविक गुणवत्तेच्या बाबतीत DLSS ला मेणबत्ती ठेवू शकत नाही. हे अपेक्षित आहे, आणि स्पष्टपणे, एएमडीला हे चांगले ठाऊक आहे. FSR काय करू शकते, तथापि, सिस्टीमच्या खूप विस्तृत श्रेणीवर काम करणे, कारण त्यासाठी समर्पित हार्डवेअरची आवश्यकता नाही. त्यामुळे सर्व गेमर FSR चा फायदा घेऊ शकतात जोपर्यंत ते गेममध्ये समर्थित आहे.

XeSS ला Nvidia आणि AMD दोन्हीचा केक घ्यायचा आहे आणि तो इथे खायचा आहे.

हे समर्पित हार्डवेअरचा लाभ घेऊ शकते आणि Intel Arch Alchemist GPU वर DLSS प्रमाणेच कार्य करू शकते – आणि शक्यतो, वास्तविक गुणवत्तेमध्ये कमीतकमी लक्षात येण्याजोग्या प्रभावासह आपल्या फ्रेम्स प्रति सेकंद आणण्यात सक्षम होऊ शकतात. यात अधिक सामान्य मोड देखील आहे जो इंटेल XMX हार्डवेअरशिवाय GPU वर ऑपरेट करू शकतो.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *